[Nội thất] Nhà đẹp cuối năm

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Cuối năm là lúc mà chúng ta dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng lại nội thất đôi chút để mang thêm sắc xuân về nhà. Sạch và đẹp luôn là hai yếu tố song hành. Hãy thử tham khảo bài viết dưới đây để có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

Phòng khách

Gần như là bộ mặt của ngôi nhà, đây là khu vực cần phải bỏ nhiều công sức nhất để dọn dẹp, trang hoàng trong nhà của bạn.Nên thay vải bọ sô-pha hoặc đánh lại véc-ni cho bàn ghế trên phòng khách. Sau đó, cần xoay một chút hướng bàn ghế để tạo ra cảm giác một không gian mới, tất nhiên, thêm một bình hoa là điều không thể thiếu. Ở những góc chết trong nhà, bạn có thể đặt chiếc đôn gỗ rồi trang trí đèn, hoa hay các vật lưu niệm.

Phòng ngủ

Cần phát quang bên ngoài cửa sổ nếu có vườn. Dọn bỏ hết các vật dụng linh tinh không sử dụng, cất vào kho để phòng ngủ rộng thoáng hơn. Khi muốn thay đổi vị trí giường ngủ, bạn cần chú ý xem có thuận phong thủy không, tốt nhất là không nên quay đầu giường ra cửa chính hay cửa sổ. Hãy thay drap mới hay rèm cửa. Các vật dụng này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mới hơn của ngôi nhà.
Bếp

Bếp là chỗ rất khó dọn dẹp hay thay đổi diện mạo. Các vật dụng thường đã được cố định như bếp, tủ lạnh, bàn ăn ... nên việc sắp xếp lại khu bếp thường không thể và cũng không nên làm. Thay vào đó, bạn hãy phân chia lại tất cả các vật dụng làm bếp, mỗi thứ một ngăn, các đồ vật ít dùng nên cho vào ngăn khuất nhất. Trang trí thêm các điểm nhấn cho bếp như thay đèn bàn ăn, trồng hoa ngoài cửa sổ bếp, thay khăn bàn ăn bằng màu tươi tắn hơn.

Toilet

Toilet hầu như không cần thay đổi nhiều. Chỉ cần làm thoáng khí, vệ sinh sạch sẽ là bạn đã thấy khác. Tuy nhiên, nếu không gian này rộng, bạn nên đưa mảng thiên nhiên vào như sỏi, đá, cây xanh hay những vật dụng nhỏ và dễ thương để treo ở tay nắm cửa toilet như túi thơm, hình gấu, thỏ… Nên sơn hay lót gạch lại tường toilet vì khu vực này sau một thời gian sử dụng thường bị ố vàng.


Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây