Những lưu ý khi chọn lựa sản phẩm nhôm đúc

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Sản phẩm nhôm đúc hiện nay ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trong xây dựng, thiết kế nhà cửa và kiến trúc.
Các công trình dùngcổng tự độngcũng sử dụng nhôm đúc để giảm tải cho hệ thống thiết bị của mình. Sau đây là một vài lưu ý mà bạn nên biết để chọn được sản phẩm nhôm đúc với giá thành hợp lý nhất cho công trình của mình.

1/ Chọn lựa thương hiệu:
Thương hiệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên bạn nên xét đến khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Các nhà cung cấp uy tín và lâu năm luôn đảm bảo cho chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cổng nhôm đúc Gosanjo, sản phẩm đặc trưng của ASUZAC ACM

2/ Quy mô - Cơ sở hạ tầng:

Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi xem xét chọn một nhà cung cấp dịch vụ. Quy trình đúc tiêu chuẩn yêu cầu các thiết bị máy móc hiện đại, nhằm đáp ứng cả về chất lượng sản phẩm, cũng như tiến độ giao hàng cam kết cho khách hàng. Đặc biệt điều này còn thể hiện khả năng đáp ứng cung cấp cho các công trình lớn như : khu biệt thự, khách sạn, resort, chùa, ...
Hệ thống máy móc hiện đại bán tự động mà ASUZAC ACM vận hành.


3/ Quy trình công nghệ:

Một yếu tố khác quyết định đến chất lượng của sản đó chính là quy trình công nghệ sản xuất mà nhà sản xuất đó đang áp dụng cho sản phẩm của mình. Một trong các quy trình tiêu chuẩn cho sản xuất nhôm đúc đó là quy trình khép kín V-Process do ASUZAC ACM phát minh.
Quy trình này cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị tối tân cho phép mang đến những sản phẩm tốt nhất, với tính thẩm mỹ cao cho người tiêu dùng.
Công trình cổng nhôm đúc của ASUZAC ACM tại Cambodia.

4/ Dịch vụ hậu mãi:

Dịch vụ chăm sóc hậu mãi của nhà cung ấp sản phẩm/dịch vụ là một yếu tố quan trọng trước khi lựa chon mua sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào. Là các sản phẩm về xây dựng, các yêu cầu về hậu mãi cũngphải được xem xét cẩn trọng, nếu không người tiêu dùng có thể gặp phải những vấn đề không mong muốn sau một thời gian sử dụng sản phẩm mà không biết kêu ai.


Phù điêu Rồng Phượng và biển số nhà - Quà tặng cho các khách hàng của ASUZAC ACM.


5/ Giá cả sản phẩm:

Yếu tố giá cả được nhắc đến sau cùng trong bài viết này, mặc dù đây đôi khi là tiêu chí quan trọng nhất mà người tiêu dùng luôn đắn đo khi tìm mua sản phẩm.
Nhưng liệu sản phẩm giá rẻ mà bạn dùng có thật sự rẻ ?

Đầu tư cho ngôi nhà của bạn là khoản đầu tư chỉ một lần, do đó hãy chọn lựa những gì tốt nhất.

Sản phẩm nhôm đúc giá rẻ, bị lọt bóng khí và trở nên rất dễ gãy.

ASUZAC ACM cùng với công nghệ sẵn có của mình và mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, các sản phẩm luôn được tạo ra xứng đáng với những gì mà khách hàng đáng được nhận.

Hy vọng bạn sớm chọn được sản phẩm nhôm đúc tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây