Hàng rào nhôm đúc cho Biệt thự nhà vườn

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Hàng rào là một thành phần quan trọng của ngôi nhà. Ngoài yếu tố đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, biệt thự từ những mối nguy cơ bên ngoài, hàng rào cũng là một trong những thành phần quyết định, mang đến sự hài hoà, cũng như hoàn thiện thêm yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà.


gỉ set
Hàng rào kim loại trở nên rỉ sét sau thời gian dài sử dụng.
Bài viết dưới đây gửi đến bạn một số mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp để bạn có thể chọn lựa; vừa là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, phù hợp với các công trình biệt thự, nhà sang trọng; vừa đảm bảo được độ bền, chống chịu tốt với môi trường bên ngoài do được làm bằng nguyên liệu nhôm đúc.

1/ Hàng rào Immortal


Đây là mẫu hàng rào nhôm đúc được thiết kế đồng bộ, cùng sử dụng với sản phẩm Cổng biệt thự Immortal.
Điểm nhấn của sản phẩm này đó là cấu trúc dạng thanh đơn gian, kết hợp với các hoa văn chi tiết, tạo điểm nhấn cho công trình.
Hàng rào Immortal là một trong những lựa chọn tốt cho các biệt thự nhà vườn, tương thích với cấu trúc xanh của ngôi nhà.
2/ Hàng rào Garden Flower


Đây cũng là một sản phẩm được tạo mẫu đồng bộ cho cổng nhôm đúcGarden Flower. Sản phẩm được thiết kế giản lược các chi tiết, chỉ tạo các điểm nhấn quan trọng, mang lại nét hài hoà cho ngôi nhà.

3/ Hàng rào Robust


Hàng rào Robust là một sản phẩm nhôm đúc được thiết kế theo phong cách giả cổ. Sản phẩm này phù hợp khi dùng chung với nhiều sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc của ASUZAC ACM.
Nếu bạn từng sử dụng qua cổng Gosanjo hoặc cổng Buckingham của ASUZAC ACM thì mẫu rào Robust là một sự lựa chọn hợp lý.

Còn rất nhiều sản phẩm nhôm đúc nữa của ASUZAC ACM.
Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây