Những sự kiện nổi bật của ASUZAC ACM năm 2014

Thứ hai - 25/01/2016 11:18
Năm 2014 đang tiến đến những ngày cuối cùng, với rất nhiều cố gắng, thành tự và kết quả mà ASUZAC ACM đã cố gắng để mang đến những trải nghiệm mới hơn và tốt hơn cho khách hàng của mình. Hãy điểm qua những sự kiện đáng nhớ.
Sự kiện VietBuild Hà Nội 2014
Đây là sự kiện lớn đầu tiên trong năm mà ASUZAC ACM tham gia. Mang đến gian hàng những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tốt nhất của mình giới thiệu đến khách hàng.

Kỳ triển lãm này ghi nhận một dấu ấn lớn về thương hiệu nhôm đúc Nhật Bản ngày càng được khẳng định tại thị trường Việt Nam cũng như hướng đến thị trường Quốc tế.
Triển lãm Architect Expo Thái Lan 2014
Ngay tiếp sau sự kiện VietBuild, ASUZAC ACM tiếp tục tham gia sự kiện quốc tế được tổ chức tại Thái Lan, với mong muốn tiếp cận nhiều hơn những khách hàng cũng như đối tác quốc tế.

Sự kiện này cũng đã mang đến rất nhiều cơ hội giao thương với các khách hàng quốc tế, bao gồm cả Cambodia, Thái Lan, Indonesia.
Sự kiện VietBuild TP. Hồ Chí Minh 2014
 

Là sự kiện triển lãm về trang trí nội thất, xây dựng lớn thứ hai trong năm tại Việt Nam, kỳ triển lãm VietBuild một lần nữa là cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến rộng rãi người dùng, do kỳ triển lãm lần này có sự quan tâm viếng thăm của rất nhiều khách hàng, cũng như đơn vị xây dựng nước ngoài đến tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.
Công trình AOYAMA
Ngoài các sự kiện triển lãm, thì ASUZAC ACM cũng ghi nhận sự thành công khi đã hoàn tất sản xuất cho công trình toà nhà AOYAMA.

Đây là một dạng công trình đặc biệt, khác so với các công trình xây xây dựng phổ biến. Mặc dù có những yêu cầu ngặt nghèo về tính chính xác, kỹ thuật nhưng công trình AOYAMA đã hoàn thiện và mang đến những hiệu ứng chính xác như thiết kế đã đặt ra.
Hệ thống 6m - Hệ thống CNC
Cũng trong năm 2014, hệ thống máy móc, khuôn đúc của ASUZAC ACM cũng được mở rộng.
Hệ thống khuôn đúc 6m Với việc đưa vào sử dụng hệ thống khuôn 6m cũng như máy CNC, chất lượng, giá thành và kỳ hạn hoàn thành của sản phẩm đã có những cải tiến lớn. Đây hứa hẹn là tiền đề to lớn cho những bước tiến mới trong năm mới 2015.
Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây