Cung điện Buckingham - Nguồn cảm hứng kiến trúc bất tận

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Được xây dựng từ năm 1701 nhưng đến năm 1837 Cung điện Buckingham là nơi ở chính thức của Hoàng gia Anh. Ngày nay, ngoài là nơi sinh sống của các thành viên Hoàng tộc, Buckingham còn được sử dụng cho các sự kiện đặc biệt của đất nước.
Với kiến trúc cổ kính, sang trọng và không kém phần bắt mắt của mình, hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều lượt du khách đổ về chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cung điện, cũng như tham gia các sự kiện lớn được tổ chức tại điện Buckingham.
Buckingham là một trong những điểm du lịch chính của London.

Cổng chính ra vào của cung điện Buckingham là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đam mê phong cách kiến trúc châu Âu đầy sang trọng và cổ điển. Những nét hoa văn chảm trổ, cầu kỳ đến mức tinh xảo.

Phù điêu trang trí trên cổng chính cung điện Buckingham.

Nét vương giả và sang trọng của hoàng gia cũng được thể hiện trên phù điêu trước trên cổng. Rất nhiều người đam mê kiến trúc mỹ thuật đã mô phỏng không chỉ cánh cổng cũng như phù điêu của cổng Buckingham, mà hai cột chính cũng được thiết kế lại một cách chính xác và tài tình, mà thường thấy ở các sản phẩm nhôm đúc.

Sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc mô phỏng cổng Buckingham tại Việt Nam - ASUZAC ACM.
Tất nhiên, bố trí nội thất của cung điện lại là một kỳ quan khác, nhất là của những người say mê nghệ thuật. Có thể dễ dàng nhận ra tông màu vàng được sử dụng phổ biến nhất, kết hợp hài hòa với tông màu tối sáng, trắng đỏ để tạo những điểm nhấn riêng cho kiến trúc bên trong.


Ngắm cung điện xa hoa của Hoàng tử nhí nước Anh
Cầu thang chính Grand Staircase - Đẹp đến quyết rũ


White Drawing Room là một trong những phòng quyến rũ nhất của Buckingham với rất nhiều chi tiết trang trí bằng vàng tinh xảo. Đây vốn là phòng tiếp khách của Nữ hoàng và các thành viên Hoàng gia.

Ngắm cung điện xa hoa của Hoàng tử nhí nước Anh
White Drawing Room - căn phòng quyến rũ nhất điện Buckingham.

Bạn thực sự mong muốn mang vẻ đẹp cổ kính đầy sang trọng đến với ngôi nhà của mình ?
Hãy liên lạc đến ASUZAC ACM. Chúng tôi luôn có những chuyên gia tư vấn nhiệt tình nhất sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây