Những mẫu cầu thang uốn lượn tuyệt đẹp

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Cầu thang là một phần rất quan trọng giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn. Kiểu dáng chủ đạo của cầu thang cũng cần được tính toán để phù hợp với xu hướng chủ đạo, sở thích của gia chủ cũng như kết cấu của ngôi nhà.


Loại mẫu cầu thang được ưa thích nhất luôn là kiểu có tay vịn lượn mềm mại. Dù bằng chất liệu gỗ hay kim loại, cầu thang lượn vòng cũng tạo cho ngôi nhà nét độc đáo và quyến rũ.



Cầu thang nghệ thuật bằng kim loại đúc


Cầu thang cong tạo độ sâu cuốn hút cho ngôi nhà

Một xu hướng mới xuất hiện trong những năm gần đây, đó là kiểu cầu thang uốn quanh một trục đỡ.Mẫu cầu thang này đặc biệt tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà nhưng cũng đồng thời là một điểm nhấn trang trí đầy nghệ thuật cho ngôi nhà.


Cầu thang xoắn quanh trụ đứng thích hợp với nhà có diện tích hẹp.


Thanh chắncầu thang nhôm đúc , tạo hình nghệ thuật được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Không chỉ đẹp, các tay vịn, hoa văn cầu thang này cũng được xử lý chống ăn mòn, cực kỳ bền cùng với ngôi nhà. Hình uốn từ kim loại đúc cũng làm cho cầu thang của bạn nhìn thanh thoát hơn.


Cầu thang nhôm đúc uốn thường được kết hợp với bậc gỗ.


Thiết kế bậc thang cùng phong cách với hoa văn tay vịn

Kiểu cầu thang xoắn ốc phù hợp với kiểu biệt thự nhà phố hiện đại. Độ rộng hẹp của cầu thang phụ thuộc vào diện tích cũng như sở thích của chủ nhà. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn những mẫu thiết kế mà mình thấy thích thú và thoải mái nhất khi di chuyển. Đó mới có thể coi là một cái đẹp toàn diện cho ngôi nhà.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây