Một số mẫu cổng nhôm đúc đẹp 2014

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số mẫu cổng biệt thựđẹp, thiết kế bằng công nghệ 3D và sản xuất trên quy trình nhôm đúc chân không của ASUZAC ACM.


1/ Cổng Buckingam:

Đây là sản phẩm mới được thiết kế dựa trên công nghệ 3D của ASUZAC ACM. Tại triển lãm VietBuild Hà Nội 2014 vừa rồi, sản phẩm này cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ các khách tham quan.




2/ Cổng Buckingam Mini

Buckingam Mini cũng là một sản phẩm được sáng tạo trên công nghệ 3D mới nhất. Bộ đôi sản phẩm Buckingam phù hợp với những công trình cổng biệt thự Pháp (cổng biệt thự châu Âu), đồ sộ và sang trọng.



3/ Cổng Gosanjo

Gosanjo là mẫu cổng nhôm đúc quá đỗi quen thuộc của thương hiệu ASUZAC ACM. Đến nay, đây vẫn là sản phẩm nhôm đúc được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Sự tiên tiến về công nghệ cho phép tạo nên nhiều kiểu dáng dựa trên một mẫu sản phẩm nguyên bản. Hình ảnh bên dưới là một biến thể của cổng Gosanjo- Công trình biệt thự tại Cambodia.


4/ Cổng Gosanjo Mix

Tiếp tục là một sản phẩm thiết kế bằng công nghệ 3D, Gosanjo Mix là một lựa chọn khác cho ai thích các thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà của mình.



5/ Cổng Swing

Thuộc dòng sản phẩm giả cổ, mẫu cỗng Swing hướng đến các công trình biệt thự, xây dựng theo lối châu Âu, cùng với những khách hàng có sở thích về biệt thự kiểu Pháp.
Với kiểu dáng, hoa văn độc đáo của mình, cùng với máu sắc phù hợp, đây là mộtmẫu cổng biệt thựđẹp được nhiều khách hàng lưu tâm.


Chúc bạn có thể chọn được sản phẩm vừa ý !
Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây