Hiểu hơn về quy trình thiết kế 3D

Thứ hai - 25/01/2016 11:16
>>> Go to English Version

Thời gian qua, sau khi triển khai mở rộng công nghệ thiết kế 3D để tạo hình mẫu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, ASUZAC ACM vẫn tiếp tục cải tiến quy trình cũng như công nghệ của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Xem thêm bài: Thiết kế cổng biệt thự bằng 3D – Làm điều mà bạn muốn
Nhằm phần nào giúp quý khách có thể hiểu hơn về cách thức mà các sản phẩm được tạo dựng trên hệ thống 3D, cũng như phối cảnh, chúng tôi sẽ giới thiệu những nội dung cơ bản để người đọc có thể nắm bắt được nội dung một cách chính xác và đơn giản. Bài viết này sẽ trình bày những bước cơ bản khi tiến hành thiết kế cổng biệt thự3D.
Bước đầu tiên khi tiến hành thiết kế đó là chọn mẫu mã và hoa văn. Phía ASUZAC ACM luôn cung cấp sẵn rất nhiều mẫu mã đẹp và ần tượng để khách hàng tiện chọn lựa. Tất nhiên nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế kiểu dáng và hoa văn riêng, bộ phận thiết kế sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu này.


Sau khi chọn lựa và thông nhất được các thông số kỹ thuật về sản phẩm, quá trình thiết kế và tạo mẫu đồng thời được tiến hành.
Mẫu sản phẩm sẽ được vẽ sơ lược các đường nét. Bước này giống như là xây dựng “bộ xương” cho sản phẩm vậy.

Những đường nét đầu tiên của sản phẩm được xây dựng.

Khi phác thảo hoàn tất, sản phẩm được chuyển qua công đoạn 2, đó là tạo khối – vùng cho bản thiết kế. Giai đoạn này sẽ tạo nên bề dày, độ uốn lượn cho sản phẩm. Các chi tiết được thiết kế sao cho đảm bảo tiêu chí về độ bền của sản phẩm, nhưng đồng thời cũng phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, cũng như tiết kiệm nguyên liệu ở mức cao nhất.


Khâu tạo hình hoàn tất cũng là lúc giai đoạn “trang điểm” cho cổng biệt thự. Bộ công cụ 3D một lần nữa phát huy tối đa công dụng của mình ở giai đoạn này.

Sản phẩm sẽ được phủ chất liệu bề mặt, cũng như phối màu giả lập. Từ đây, khách hàng có thể xem trước những ý tưởng của mình được thiết kế. Điều này giúp hình dung dễ dàng và chính xác hơn hình ảnh của ngôi nhà sẽ như thế nào trước khi được thi công.

Cổng biệt thự Gosanjo Mix 3D
Cổng biệt thự Gosanjo Mix sau khi dựng hình 3D hoàn tất.

Thêm vào đó, nếu khách hàng đã có sản bản thiết kế nhà, thiết kế 3D cho phép đồ hoạ toàn cảnh ngôi nhà sau khi xây dựng. Đây chính là một trong những ưu điểm mà chúng tôi hướng đến khi áp dụng công nghệ thiết kế 3D cho các sản phẩm.

Cổng biệt thự Gosanjo Mix

Mẫu cổng biệt thự Gosanjo Mix sau khi được thiết kế, phối cảnh hoàn chỉnh


Mọi góc độ của sản phẩm đề được thể hiện chi tiết và chính xác với công nghệ 3D này. Quý khách hàng có thể tham khảo them video mẫu cổng biệt thự GosanjoMix của chúng tôi ở liên kết sau:
http://www.youtube.com/watch?v=IVnZ1dydQ4c
Với bài viết này, hy vọng quý khách hàng có thể hiểu hơn về những công nghệ mà ASUZAC ACM đang sử dụng và cung cấp cho khách hàng. Chúc quý khách sớm có được ngôi nhà ưng ý.
Biên tập bởi cổng nhôm ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây