Vì sao nên chọn nhôm đúc Nhật Bản ?

Thứ hai - 25/01/2016 11:16
Nhưng như vậy, liệu có nghĩa rằng mọi sản phẩm nhôm đúc hay cổng biệt thựnhôm đúc đều có chất lượng như nhau ? Và sự khác biệt trong công nghệ liệu có mang lại những ưu điểm cho những sản phẩm của ASUZAC ACM - nhôm đúc Nhật Bản - mà các thương hiệu khác chưa có được ?

Quy trình V-Process độc quyền.
Đối với hầu hết người tiêu dùng, thì quy trình V-Process chính là điểm nhấn đầu tiên để phân biệt sản phẩm của ASUZAC ACM với những thương hiệu khác.

Là một quy trình công nghệ do chính tập đoàn ASUZAC nghiên cứu và phát triển, V-Process cho phép tạo nên các sản phẩm nhôm đúc trong một hệ thống hoàn toàn khép kín. Điều này mang lại những điểm đặc trưng cho nhôm đúc đến từ ASUZAC ACM, bằng công nghệ Nhật Bản.


Hơn nữa, phương pháp đúc chân không màng mỏng cho phép các bề mặt đúc của sản phẩm trở nên mịn và đẹp hơn, không rỗ khí, thể hiện tốt và chính xác các hoa văn được thiết kế ban đầu. Công nghệ của ASUZAC ACM sẽhiện thực hóa ý tưởng cho ngôi nhà bạn.
Công nghệ 3D – Thiết kế theo cách của bạn
Điểm nhấn lớn thứ hai trong công nghệ mà ASUZAC ACM dùng để phục vụ cho các khách hàng của mình, đó chính là công nghệ tạo mẫu thiết kế dạng “xem trước”.
Bằng kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế sản xuất và trang trí nội ngoại thất, ASUZAC ACM luôn mang đến cho khách hàng những sự chọn lựa từ các mẫu thiết kế sẵn có, cung với lời khuyên từ những chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế.

Tuy vậy, nếu khách hàng có yêu cầu về một phong cách riêng cho ngôi nhà của mình, tạo nên cánhcổng biệt thựvới hoa văn, kiểu dáng hay màu sắc hoàn toàn riêng, công nghệ 3D của ASUZAC ACM cho phép thực hiện điều này một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng của mình.


Công nghệ này sẽ giúp quý khách nhìn thấy trước được ngôi nhà thân yêu của mình sẽ như thế nào khi xây dựng hoàn tất, hiểu dáng cổng có đúng như ý muốn ban đầu của khách hàng.

Với công nghệ 3D, quý khách có thể dễ dàng cùng với ASUZAC ACM tạo nên ngôi nhà theo đúng sở thích riêng của mình.

Chất liệu nhôm đúc – sự thay thế hoàn hảo
Một ưu điểm khác mà các sản phẩm của ASUZAC ACM có được, đó chính là chất lượng của nguyên liệu nhôm đúc.

Như đã nói ở trên, công nghệ đúc chân không cùng quy trình V-Process theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản giúp cho nhôm đúc Auzac khác biệt lớn so với các thương hiệu khác.

Mẫu đúc chính là chiếc lá. Các vân lá rất nhỏ nhưng khi đúc lên đều thể hiện rất chi tiết
Quá trình tự động hóa giúp các sản phẩm được sản xuất nhanh, luôn kịp tiến độ cho khách hàng.

Đồng thời khâu gia công, xử lý bề mặt mà ASUZAC ACM áp dụng giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các tác động bất lợi từ môi trường lên sản phẩm trong thời gian dài sử dụng, điều mà các sản phẩm sắt không thể có được, nhất là đặc tínhchống rỉ sét.

Với mong muốn ngày càng cải thiện chất lượng của sản phẩm mà ASUZAC ACM mang đến cho khách hàng, những yêu cầu về kỹ thuật, quy trình, nguyên liệu và công nghệ luôn được cải tiến và đổi mới.

Hãy để ASUZAC ACM giúp xây nên ngôi nhà của chính bạn!

Hiện có khá nhiều thương hiệu trên thị trường cung cấpcổng nhôm đúc, tuy thế chỉ ASUZAC ACM là thương hiệu Nhật Bản duy nhất về nhôm đúc. Để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra, mong quý khách vui lòng lưu ý.


Wesite chính thức duy nhất :www.asuzac-acm.com.vn
Quý khách có thể email trực tiếp cho chúng tôi hoặc dùng chức năng liên hệ/tư vấn trực tuyến tại website để có thêm thông tin.
ASUZAC ACM, nhôm đúc đến từ Nhật Bản

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây