Cổng sang trọng cho nhà đẹp

Thứ hai - 25/01/2016 11:16




Những mẫu thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không đơn thuần là bảo vệ an ninh cho căn nhà, mà cánh cổng còn là một mặt của tổng thể công trình, tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà.

Cổng góp phần làm đẹp cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Phong cách khi xây dựng ngôi nhà cũng nên được sử dụng khi thiết kế và chọn lựa cánh cổng. Từ đó mang đến nét đẹp hài hoà cho toàn bộ cấu trúc.

Hoa văn cổng tinh xảo kết hợp với cấu trúc cột – hàng rào.
Cổng và hàng rào đều bằng nhôm đúc mang đến sự hài hoà trong thiết kế

Cổng cửa, do được xem là trấn giữ cho ngôi nhà, nên trước đây thường được thiết kế từ những vật liệu thô, nặng như gạch, đá, gỗ …Tuy thế hiện nay, với công nghệ đúc chân không hiện đại, các cánh cổng đã được thay thế bằng hợp kim nhôm, mang đến những chi tiết hoa văn sắc sảo và cầu kỳ nhưng cũng chắc chắn và không kém phần bền bỉ trước thời gian và yếu tố ngoại cảnh, không rỉ sét.

Hoa văn tinh xảo nhưng vẫn trang nhã
Thiết kế đơn giản với tường ốp đá lát

Ngoài ra, cánh cổng khi thiết kế cũng nên chú ý tới tổng quan căn nhà cũng như diện tích tổng thể. Cánh cổng đồ sộ đôi khi mang lại cảm giác bề thế cho ngôi nhà cũng như hợp với tính cách của một số gia chủ, nhưng nếu quá lớn sẽ gây ngột ngạt cho không gian trước cửa nhà, đặc biệt là tầm nhìn ra bên ngoài của ngôi nhà.

Xu hướng chọn kiểu dáng cổng hiện nay thiên về hình thức đơn giản nhưng đảm bảo được vẻ sang trọng của căn nhà với những hoa văn làm điểm nhấn nhất định cho toàn cục.

Cổng đơn giản với hoạ tiết Phượng Hoàng làm điểm nhấn

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thêm ý tưởng cho cánh cổng của ngôi nhà thân yêu.
Nếu vẫn còn phân vân, bạn có thể ghé thăm Showroom của Asuzac để được tư vấn.

Sản phẩm nhôm đúc – Cổng nhôm đúc Asuzac


Biên tập bởi Asuzac ACM

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây