Quy trình nhôm đúc Nhật Bản V-Pro - 50 năm phát triển và thành tựu

Thứ năm - 15/08/2019 15:40
Công nghệ nhôm đúc V-Pro được ứng dụng rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được biết đến là cổng nhôm đúc, ban công, lan can, cầu thang.
Nhưng thực ra công nghệ V-Pro còn làm được nhiều hơn nữa. Hãy điểm qua một vài loại sản phảm điển hình nhé.

* Công trình toàn nhà, tấm hoa văn:

Tại Nhật Bản, rất nhiều các công trình yêu thích và sử dụng tấm hoa văn nhôm đúc làm vật liệu ốp bên ngoài toà nhà. Điều này giúp giảm nóng cho công trình, tăng tính an toàn và cả vẻ đẹp thẩm mỹ.

 

Các mẫu thiết kế này đòi hỏi cao về thiết kế, độ chính xác nhầm tối ưu công năng sử dụng. V-Pro là phương pháp tối ưu mà ASUZAC ACM sử dụng để phục vụ cho các khách hàng của mình.

Một số công trình lớn tiêu biểu khác.
   


 


Không chỉ những loại sản phẩm có kích thước lớn, V-Pro còn cung cấp giải pháp cho những loại sản phẩm nhỏ, chi tiết máy có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt, từ đó đa dạng hoá hơn những lựa chọn mà ASUZAC ACM có thể cung cấp cho khách hàng.

Trong năm 2019, ASUZAC ACM đã phục vụ nhiều mặt hàng có yêu cầu kỹ thuật cao bằng công nghệ đúc chân không V-Pro và đạt được nhiều thành tựu. Các sản phẩm được sử dụng cho nhiều thị trường trong nước và quốc tế. Các sản phẩm có yêu cầu rất ngặt nghèo về hình dạng cũng như kích thước, đòi hỏi trình độ gia công cao.

Trong tương lai, ASUZAC ACM tiếp tục phát triển công nghệ và quy trình giám sát chất lượng, để đảm bảo phục vụ được mọi yêu cầu dù là cao nhất đến từ khách hàng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây