Rào và cổng đơn giản - xu hướng mới trong xây dựng

Thứ hai - 25/01/2016 11:18
Phong cách xây dựng những năm gần đây đã có nhiều đổi khác. Các ngôi biệt thự không còn quá lớn, hầm hố mang tính chất phô trương mà trở nên đơn giản, ưu tiên đến hoà hợp trong không gian sống nhiều hơn. Các thiết kế của cổng biệt thự, hàng rào cũng có phần khác biệt,trở nên đơn giản, giảm thiểu những chi tiết sắc nhọn và hoà hợp với thiết kế chung.

 




Sử dụng cổng rào màu trắng, màu sơn tổng thể của ngôi nhà cũng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn so với xu hướng trước đây. Nhà màu trắng, màu xám và các gam màu nhẹ xuất hiện nhiều hơn thay cho những ngôi nhà xanh đỏ. Các biệt thự và nhà phố hiện nay khá chuộng loại cổng và hàng rào này.
 
 

Mẫu cổng rào sơn trắng khá dễ áp dụng, cả đối với những công trình nhà biệt thự, nhà phố cho đến các ngôi nhà có mặt tiền hẹp ( khoảng 4m ) với vài biến tấu. Thường thấy nhất là dạng cổng - rào là dạng thanh đứng hoặc thanh ngang.
 
 
 
 
Yếu tố gỉ sét trên các mối nối tại cổng rào màu trắng cũng là điều khiến nhiều người ngại khi sử dụng dạng thiết kế này. Đối với hàng rào sắt thì để tránh tình trạng rỉ sét ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm do những vệt ố vàng; do đó ngay từ khâu thiết kế, sản xuất cũng như hoàn thiện đều cần được đảm bảo đúng quy chuẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng sau cùng. Nhưng nếu bạn dùng hàng rào bằng nhôm đúc thì vấn đề rỉ sét hoàn toàn không còn đáng lo ngại nữa.
 
 
Cổng nhôm đúc màu giả cổ với hàng rào nhôm sơn trắng.
 
Trên thực tế, không có mẫu thiết kế cổng hay rào nào có thể gọi là hoàn hảo về mọi phương diện. Một số kiểu mẫu thường được đưa về áp dụng máy móc chứ không xét đến tính phù hợp của thiết kế cổng - rào đó đối với công trình.

Do đó nếu còn phân vân trong chọn lựa sản phẩm cũng như thiết kế cho ngôi nhà của mình, đừng ngại liên hệ đến ASUZAC ACM. Chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho công trình của bạn.

Bài và ảnh : ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây