Đưa vào hoạt động hệ thống cần trục 2 tấn

Thứ hai - 25/01/2016 11:18
Cùng với việc đầu tư và đưa vào sử dụng hệ thống khuôn đúc 6m, tháng 12/2014 vừa qua, ASUZAC ACM cũng đưa vào vận hành sản xuất thêm hệ thống cẩu trục mới nhằm phụ vụ tốt hơn cho các công trình, sản phẩm lớn; cũng như các giai đoạn cao điểm về sản xuất nhằm đáp ứng tiến độ mà khách hàng yêu cầu.

Hệ thống cẩu trục trước đây không đáp ứng được các sản phẩm nhôm đúc có kích thước lớn. Việc đổ nhôm xuống khuôn phải thực hiện từng lần một. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ sản xuất, do quá trình chờ để di chuyển đổ mẻ nhôm mới có thể khiến nguyên liệu bị nguội.


Hệ thống cẩu trục mới do công ty Thiết bị công nghiệp NAGOYA Nhật Bản sản xuất, với mỗi đòn trục cho phép chịu tải lên đến 1 tấn mỗi bên. Như vậy mỗi mẻ đúc của sản phẩm lớn hiện tại có thể được thực hiện cùng một lúc, do thiết bị hiện tại cho phép nâng cùng lúc hai gầu rót nhôm.


Cùng với hệ thống này thì tiến độ cũng như chất lượng của các công trình, sản phẩm lớn như công trình OTEMACHI đang được sản xuất tại nhà máy cũng được cải thiện đáng kể so với hệ thống trước đây.


Cùng với sự đầu tư vào hệ thống máy chạy khuôn CNC, các thiết bị máy móc khổ lớn thể hiện sự quyết tâm đối với thị trường Việt Nam cũng như mong muốn tiến đến mở rộng các thị trường trong khu vực.

Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.
Bài và ảnh: ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây