Chính sách chung

Kính chào Quý khách!

Công ty Trách nhiệm hữu hạn ASUZAC ACM (“Công ty”) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm nhôm đúc (cổng, cửa, ban công, hàng rào...) và các dịch vụ do Công ty cung cấp.

Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

I. QUY TRÌNH MUA HÀNG
quy trinh dat mua hang

1. Tư vấn: khi Khách hàng đến các showroom của Công ty, liên hệ qua điện thoại  hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua Website của Công ty, Khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn bán  hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu sản phẩm, mẫu mã đáp ứng tốt nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng.
2. Đặt hàng: khi Khách hàng đã lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp, Khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng với Công ty trực tiếp tại các Văn phòng đại diện của Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của Nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty.
3. Giao kết hợp đồng: sau khi Khách hàng đặt hàng theo quy định tại tiểu mục 2 trên đây, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến Văn phòng đại diện để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán hoặc tại địa điểm mà Khách hàng chỉ định.
4. Thanh toán: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo Hướng dẫn thanh toán tại Mục V dưới đây.
5. Bàn giao sản phẩm: sau khi Khách hàng thanh toán cho Công ty theo quy định tại Hợp đồng và trong thời hạn được thỏa thuận tại hợp đồng Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận  đề cập tại Mục II dưới đây.

II.        CHÍNH SÁCH GIAO – NHẬN
1. Phạm vi điều chỉnh: Chính sách này quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận sản phẩm giữa Công ty và Khách hàng.
2.  Đối tượng áp dụng: Công ty và Khách hàng mua sản phẩm của Công ty (khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán đề cập tại tiểu mục 4 mục I nêu trên).
3. Địa điểm giao – nhận sản phẩm: Công ty sẽ bàn giao sản phẩm cho Khách hàng tại địa chỉ mà Khách hang chỉ định trong hợp đồng. Sẩn phẩm sẽ được vận chuyển trực tiếp bởi Công ty hoặc thông qua đối tác giao hang của Công ty.
4. Quy trình giao – nhận
  • Nguyên tắc chung: Công ty chỉ giao sản phẩm cho đúng người đã thực hiện giao kết hợp đồng với Công ty, hoặc người được ủy quyền hợp pháp bởi người này. Việc giao sản phẩm cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao sản phẩm cho chính người giao kết hợp đồng. Trường hợp người được ủy quyền tại thời điểm giao sản phẩm không xuất trình được văn bản chứng minh tư cách nhận ủy quyền một cách hợp pháp thì Công ty có quyền từ chối giao sản phẩm và  thông báo cho người giao kết hợp đồng việc giao sản phẩm không thành công. Trong mọi trường hợp Công ty sẽ bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo đúng địa điểm được đề cập tại Hợp đồng.
  • Trước khi tiến hành bàn giao sản phẩm Nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ trước với Khách hàng để xác nhận  lại thời gian, địa điểm bàn giao sản phẩm và hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi nhận bàn giao sản phẩm. Các chi phí phát sinh liên quan đến việc giao sản phẩm sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng.
  •  Tại thời điểm bàn giao- nhận sản phẩm, Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ về chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện kèm theo và/hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có) để đối chiếu sự phù hợp giữa thực tế giao nhận với thỏa thuận của các Bên tại Hợp đồng.
  • Nhân viên tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm (“Biên bản”)” trong đó thể hiện tình trạng sản phẩm lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Biên bản sẽ được lập tối thiểu là 02 bản và trong mọi trường hợp Khách hàng sẽ luôn được nhận một bản gốc của Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm.
  • Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao sản phẩm và Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
  • Chi phí vận chuyển do phía Công ty chi trả; Chi phí nâng hạ mỗi bên chịu một đầu.
5.  Thời gian giao sản phẩm
  • Thời gian giao sản phẩm theo quy định cụ thể tại hợp đồng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận sản phẩm, Khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về việc bàn giao sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline của Công ty để nhân viên của Công ty có thể trợ giúp cho Khách hàng.

III.       CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
1/ Các trường hợp sau được áp dụng chính sách đổi trả:
  • Thời gian khiếu nại và yêu cầu đổi trả hàng: 15 ngày, tính theo thời gian được xác nhận trên Biên bản bàn giao.
  • Các Sản phẩm được xem xét đổi trả: lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm không đúng quy cách, thông số kỹ thuật, mẫu mã đã được thoả thuận trước đó trong Hợp đồng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trước khi được bàn giao với Khách hàng.
2/ Các trường hợp KHÔNG được áp dụng chính sách đổi trả:
  • Khách hàng không gửi khiếu nại/yêu cầu đổi trả hàng trong khoảng thời gian quy định của Công ty.
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng.

IV.       CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Trường hợp được bảo hành:
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật, quy cách do nhà sản xuất.
  • Chỉ bảo hành sửa chữa với những hạng mục do Công ty cung cấp, lắp đặt.
  • Sản phẩm bị đổi màu, bong tróc sơn, cong vênh, biến dạng trong điều kiện sử dụng bình thường.
  • Lỗi kỹ thuật lắp đặt được xác định do nhân viên Công ty thi công, lắp đặt.
2. Trường hợp không được bảo hành:
  • Khách hàng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm.
  • Hao mòn thông thường theo thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm bị biến dạng, cong vênh, bong tróc sơn do tác động của ngoại lực.
  • Do trường hợp bất khả kháng như hỏa hoạn, thiên tai...

V.       HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Khách hàng thực hiện Đặt cọc/Thanh toán thông qua phương thức Tiền mặt hoặc Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Công ty:
  • Tên tài khoản: Công ty TNHH ASUZAC ACM
  • Số tài khoản: 028.1.00.041732.3
  • Tại ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Bình Dương.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây